หนังดีหระเอกแซ่บ เรื่องไฟหิมะ

ดูหนังทั้งที ต้องดูดีๆ ไปเลย ดูหนังฟรี ไม่เสียเงิน วันนี้ขอแนะนำเรื่อง ไฟหิมะ เลยทุกคน เรื่องนี้จัดเต็มความรัก ความดราม่าแบบจัดเต็ม ก่อนจะไปดูหนังกันหน้าจอขอเล่าเรื่องสั้นๆ ให้ทุกคนเข้าใจก่อนดีกว่า มาฟังกันเลย เมื่อพระเอกสุดเท ของเราที่มีชื่อว่า หิน ทำงานนี่บอกเลย ตรงมาก ไม้มีคดเลย ผิดก็ว่าไปตามผิดเรียกว่าเป็นตำรวจน้ำดีคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ หิน ได้เข้าพิธีแต่งงานกับ รตี สาวสวย แซ่บ แต่ชีวิตครอบครัวของหินนั้นไม่เป็นเหมือนที่ฝันไว้เลย เพราะ รตี สาวแซ่บ แอบไปกิ๊กกับชายอื่น ด้วยความ รตี มีความทะเยอทะยานสูง มองเห็นแล้วว่า หินยังรวยไม่พอ เลยไปคบชู้กับ คิมหันต์ ซึ่งมีเงินมากมาย
มาย ด้วยความที่หินรัก รตี มาก หาทางง้อ ให้กลับมา รตี ผู้รักสบายก็ไม่หันกลับมาหา หินเลย เมื่อสาว อาทิตยา นางเอกสาวสวย ทั้งเก่ง รวย ลูกของนายประเสริฐ ที่ตอนนี้นายประเสริฐกำลังมีปัญหาเรื่องเงิน และปัญหาทางธุรกิจ จึงเป็นเหตุให้ คิมหันต์ หนุ่มหล่อ ที่รวยแบบผิดกฎหมาย มาช่วย ประเสริฐ มองว่าถ้าลูกสาว อย่างอาทิตยา มาแต่งงานกับนิมหันต์คงจะดีมากเลย ประเสริฐจึงไปบอกเรื่องนี้กับลูกสาว แต่ลูกสาวอย่างอาทิตยาไม่ตกลง คิมหันต์เลยไม่พอใจอย่างมาก หลังจากที่หินรู้จักกันอาทิตยา

บอกเลยว่าหลายครั้งที่สองคนนี้พบกัน บอกเลยว่าเหมือนลิ้นกับฟันเลย กัดจิก ทะเลาะกันตลอดไม่รู้ไปโกรธกันมาจากไหน อาทิตยามีบริษัทรับงานออกแบบ จัดสถานที่ กับเพื่อนสุดซี้ ชื่อว่า จักร เมื่อน้องลลินสาวของหินมาฝึกงานที่บริษัทของอาทิตยา จักรก็จะอาสาสอนงาน ทุกครั้งเพราะจักรมีใจให้น้องลลิน ส่วนน้องนั้นก็ไม่ชอบเพราะว่านิสัยของจักรนั้นกวนประสาทมาก พอคิมหันต์เห็นว่าอาทิตยาและหินนั้นรู้จักกันและรู้ว่าคือสามีของรตี ด้วยความที่ไม่ชอบหน้าหิน คิมหันต์จึงมีแผนสกปรก ใส่ร้ายหิน

บอกเลยว่าหนักหน่วงมาก ถึงขั้นหินโดยไล่ออกจากตำรวจเลย งานนี้ รตี พูดออกมาอย่างเต็มปากเลยว่าอายมาก และจะขอเลิกกับหินอย่างเด็ดขาดด้วย หินเสียใจมากแต่ก็ไม่สามารถทำอะไรได้ ทำได้เพียงนั่งเศร้า จนอาทิตยาผ่านมาเจอ ถึงแม่สองคนนี้จะไม่ชอบหน้ากัน แต่ อาทิตยา ก็ยังช่วยปลอดหินจนดีขึ้น หลังจากนั้นไม่นาน รตี และคิมหันต์รถคว่ำ บอกเลยว่าเป็นข่าวหน้าหนึ่งเลยทุกคน ออกข่าวดังส่งผลให้คนทั่วไปรู้หมดว่าสองคนนี้แอบเล่นชู้กัน บอกเลยว่างานนี้ รตี สาหัสเลย ทั้งร่างกาย และจิตใจ เสียโฉมเลย ส่วนคิมหันต์เจ็บนิดหน่อย เมื่อพ่อและหินรู้เรื่อง ทุกคนก็เสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น และพร้อมที่จะให้อภัยเสมอเพราะว่ารตีนั้นเจ็บหนักเลยอ่ะ คนดูหนังอย่างเรายังกลัวเลย ลลินน้องสาวของหิน ก็ได้ชวยอาทิตยามาเยี่ยม รตี บังเอิญเจอ หินกำลังด่ากับคิมหันต์อย่างแรง อาทิตยาเห็นใจหินมาก ส่วน รตี กลับไม่ใยดีหินสักนิด เข้าข้างคิมหันต์อย่างเดียวเลย

ในวันที่ความจริงกระจ่าง เพื่อนตำรวจของหิน น้ำ เผือก และแม่ เอาภาพจากกล้องมาให้ดู ว่า ก่อนที่ทั้งสองคนจะเกิดอุบัติเหตุ ทั้งสองคนแอบไปโรงแรมกันมา หินเห็นดังนั้นแล้ว ก็เสียใจมาก และได้หนีหายไปเลย จนดึกดื่นก็ยังไม่กลับบ้าน งานนี้คนในบ้านก็เป็นห่วงหินขึ้นมาเลย แม่ของหินก็เครียดมากเป็นลมไป ต้องเข้าโรงพยาบาลเลย แต่สาวอาทิตยา ก็อาสาไปตามหาหิน เอาล่ะทุกคน เรามาลุ้นกันว่าอาทิตยาจะตามหาหินเจอหรือไม่ และมาดูหนังและลุ้นกันว่า ความรักของหินและอาทิตยาจะเป็นไปได้อย่างไร

Leave a Comment