หนังดียอดวิวสุดปังเรื่อง เพื่อแม่แพ้บ่ได้

มาเร็วทุกคน มาหาดูหนังฟรีแบบฟินกันเถอะ ก่อนอื่นก็อยากจะชวนทุกมาดูหนังเรื่องนี้กัน “เพื่อแม่แพ้บ่ได้” หนังดีฟรีฝีมือผู้สร้างของไทย ขอการันตีเลยว่าคนดูจะได้รับทุกรสชาติของหนังเรื่องนี้ ไม่ว่าจะเป็นบทดราม่าน้ำตานองก็ซึ้งกินใจ หรือจะเป็นบทกุ๊กกิ๊กของพระนางก็หวานเอาเรื่องอยู่เหมือนกัน แถมยังมีบทที่ต้องดิ้นรนสู้ชีวิตเพื่อแม่และครอบครัว ซึ่งผู้สร้างหนังเรื่องนี้มีกิมมิคที่สำคัญในการเดินพล็อตเรื่องสำคัญสอดแทรกความรัก ความกตัญญูต่อพ่อแม่ เป็นการให้ความสำคัญต่อสถาบันก็ สถาบันครอบครัวที่ค่อยให้การเลี้ยงดูให้เติบโตมาเป็นคนดี เข้มแข็ง และอดทน และที่มากไปว่านั้นสำหรับคนที่ได้ดูหนังเรื่อง เพื่อแม่แพ้บ่ได้ จะได้ฟังเพลงเพราะ ๆ จากนักแสดงอีกเพียบ เพราะหนังเรื่องนี้ใช้บทละครเพลงสอดแทรกและเข้าถึงอารมณ์ความรู้สึกที่ตัวละครแต่ละตัวที่สื่อออกมาผ่านเนื้อหาเพลงที่คัดสรรมากอย่างดีเลยทีและหนังเรื่อง เพื่อแม่แพ้บ่ได้ นี้ ก็ยังขนนักแสดงมากฝีมือมาเป็นกองทัพกันเลย ที่จะมามอบความสุขผ่านหน้าจอให้กับทุกคนได้ดูหนังรู้สึกมีความสุข หัวเราะ ร้องไห้ หรือสู้ชีวิตเพื่อให้ผ่านอุปสรรค์ยาก ๆ ไปพร้อมกับตัวละคร แถมหนังเรื่องนี้ยังได้พระเอกสุดหล่อออย่าง ทอย-ปฐมพงศ์ ที่มีผลงานมากมายที่เราก็ได้เห็นผ่านจอ และได้ประกบคู่กับนางเอกน้องใหม่อย่าง ผิงผิง-ณิชา ที่พกความน่ารักใส ๆ มาแบบเกินตัวจริง ๆ และต้องขอบอกเลยว่า เคมีของทั้งคู่เข้ากันดีมาก ทำให้การสื่อสารออกมาได้เป็นธรรมชาติสุด ๆ และยังมีนักแสดงอีกมากไม่ว่าจะเป็น แซ็ก รับบทผู้ช่วยพระเอกและยังมีลูกชายสุดน่ารักอีกหนึ่ง ฮาย-ชุติมา เพื่อนสาวสุดเก่งของนางเอก ที่มาสร้างสีสันของหนังเรื่องนี้ให้สมบูรณ์มากขึ้น

เพราะที่สุดของหัวใจคนเป็นพ่อแม่ ก็คือลูก และที่สุดในใจของลูก ก็คือพ่อแม่ และการเดินเรื่องของหนังเรื่อง เพื่อแม่แพ้บ่ได้ ก็เริ่มขึ้นจากสิ่งสำคัญที่สุดของครอบครัวนางเอก ก็คือผืนดินสวนยางที่พ่อมอบไว้ให้ และนี่ก็เป็นสิ่งที่เธอต้องรักษาเอาไว้ ซึ่งครอบครัวของเธอ อาศัยอยู่ด้วยกันครอบครัวเล็ก ๆ ที่มี แม่ พี่ชาย พี่สะใภ้ หลานสาว และตัวของก้อยหรือนางเอกของเรื่อง ซึ่งตัวก้อยเองเป็นสาวอีสาน เติบโตขึ้นมาในสวนยาง และตัวของก้อยเองก็เป็นคนเก่ง ขยัน และก็มีความฝันที่วาดไว้ว่าจะเอาที่ดินสวนยางที่บ้านของเธอเองมาพัฒนาที่มันมีความหลากหลายมากกว่านี้

แต่แล้วที่ฝันที่คิดไว้เหมือนมันจะดับลงเพราะว่า ที่ดินสวนยางกำลังจะถูกยึดจากเสี่ยผู้กว้างขวางในอำเภอนี้ แต่เธอก็จะไม่ยอมให้ที่ดินนี้ตกเป็นของคนอื่นอย่างแน่นอน เธอพยายามทำทุกทางเพื่อที่จะเอาโฉนดคืนมาให้ได้ เพื่อแม่และครอบครัวของเธอ แต่ดูเหมือนจะมีอุปสรรค เพิ่มเข้ามาอีก เพราะ ตฤณ เพราะเอกในเรื่องมีธุรกิจส่วนเกี่ยวการทำที่นอนด้วยยางพารา จึงพยายามวางแผนซื้อที่ดินสวนยางของก้อยที่จะเอาไม่ต่อยอดธุรกิจขของเขาเหมือน จึงทำให้ทั้งคู่ได้กลายเป็นคู่ปรับกันซะงั้น แต่ก็ดันเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดขึ้น จู่ๆ ตฤณก็เกิดสงสารและเห็นก้อยก็เลยยื่นมือเข้าไปช่วย เพื่อให้ที่ดินสวนยางยังเป็นของเธอเหมือนเดิม แต่ก้อยต้องไปทำงานที่โรงงานของเขาเพื่อใช้หนี้ และเรื่องราวจะจบลงแบบไหน จะจบแบบที่คนดูวาดไว้ว่าต้องแฮปปี้แอนด์ดิ้ง หรือจะฉีกทุกกฎแบบดราม่าน้ำนองท่วมจอ ก็อยากให้ทุกคนได้ไปดูหนังเรื่องนี้ไปด้วยกันว่า ความพยายามของก้อยที่ต่อสู้มาทั้งหมด เพื่อแม่และคนในครอบครัวของเธอจะได้ที่ดินสุกหวงแหนกลับมาได้ไหม และจากคู่กัดอย่างตฤณกับก้อย จะเป็นคู่จริงและลงเอยกันแบบอย่างลืมตามไปดูหนังเรื่อง เพื่อแม่แพ้บ่ได้ กันน้า

Leave a Comment