หนังดังข้ามปี เรื่องสาวใช้ไฮเทค

หนังเก่าหาดูยาก ใครอยากดูหนังดีๆ แบบดังข้ามปีฟังทางนี้เลน จ้า วันนี้จะขอนำเสนอเรื่อง สาวใช้ไฮเทค เห็นชื่อเรื่องแล้ว เป็นไงล่ะ น่าสนุกใช่ไหมล่ะ บอกก่อนเลยว่า เอาผ้ามาซับน้ำตาได้เลย เพราะมันตลกมาก ฮาน้ำตาเล็ดเลยแหละ ก่อนจะไปดูหนังกันลองมาฟังเรื่องคร่าวก่อนได้เลย จะได้รู้ว่ามันสนุกแต่ไหน เอาเป็นว่าขอเล่าถึงสาว นล ที่โดน รมนี เจ้าสาวสุดสวยหนีงานแต่ง ซึ่ง นล เองไม่เคยรู้เลยว่าแฟนสาวไม่อยากแต่งงานด้วย เพราะช่วงเวลาที่รักกันมา บอกเลยว่า นานมาก เป็นสิบปีเลย นล มองไม่ออกเลยว่า รมนี มีใจให้ชายอื่นระหว่างที่คบกัน โดยคนที่ รมนีแอบคนอยู่นั่นก็คือ ศักดิ์ชัย ซึ่งน่าตกใจมากเลยทุกคน เพราะ ศักดิ์ชัย เป็นเพื่อน สุดสนิทของ นล เอง ในวันแต่งงานทั้ง รมนี และศักดิ์ชัย เขาพากันหนีไปทำให้ นล เศร้าโศก ไม้เป็นอันกินอันนอนเลย และบอกเลยว่า นล มีคำถามค้างคาใจมากมาย คนดูหนังอย่างเราก็พาลร้องให้ สงสาร นล ด้วยเลยเนี่ยเมื่อเวลาผ่านไป นานหลายเดือน แม่ของ นล ชื่อว่าคุณกนกวรรณเครียด เพราะว่าทนเห็นลูกชายไม่กินไม่นอน ปล่อยตัวมอซอ หนวดเคราไม่โดน ผมรุงรังไม่ได้ และที่พีคไปกว่านั้น คือ ไม่พูดไม่จา อารมณ์ก็โกรธง่ายอีกด้วย ไม่ว่าใครก็ปลอบ นล ไม่ได้เลยสักคน แม้น้องสาวอย่าง นิยา เข้าไปหาไม่ได้ ยิ่งเรื่องงานที่บริษัทก็ปล่อยทิ้งเลย บอกเลยว่าบริษัทหุ้นตกตามๆ กัน คุณกนกวรรณจึงเครียดมาก เพราะเป็นบริษัทที่สานต่อมาจากคุณตาคุณยายด้วย คุณกนกวรรณเลยไปเล่าทุกอย่างให้ ยายชื่นฟัง ยายชื่นเองก็คือ แม่ของคุณกนกวรรณนั่นเอง ด้านยายชื่นก็ตอกหน้ากลับคุณกนกวรรณทันทีว่าถ้าช่วยลูกชายคนเดียวเอาออกมาจากปลักไม่ได้ ก็ไปให้คนอื่นช่วยไป คุณกนกวรรณ

ได้ยินแบบนั้นก็อึ้งไปพักนึง แล้วก็ไปหาหมอดู ชื่อว่า คงเดช ด้านหมอดูคนนี้รู้ว่าคุณกนกวรรณ รวย ก็หวังจะหลอกเอาเงิน หมอดูก็บอกคุณกนกวรรณว่า หลานสาวของเขาช่วยได้ หลานสาวของหมอดูชื่อว่า กิ่งกานต์ บอกเลยว่าคนนี้ตัวจี๊ดเลย วันแรกที่มาดูแล นล ก็นิสัยเสียใส่ นล เพราะคิดว่า นล เป็นบ้า ยายชื่นมาเห็นตอยที่ กิ่งกานต์ทำกิริยาต่ำใส่ นล ก็ไม่พอใจมอย่างมาก จึง ไปด่ากนกวรรณ ว่าเอาใครมาดูแลลูกแกเนี่ย พร้อมทั้งไล่ กิ่งกานต์ออกจากบ้านไป วันต่อมา ยายชื่นได้ไปงานกองทุน และได้เจอกับเพื่อนของนิยา โดยบังเอิญ และทราบว่าเพื่อนของนิยาคนนี้เป็นจบจิตวิทยามา สามารถช่วยคนที่ล้มเหลวให้ลุกขึ้นสู้ได้ ยายชื่นจึงคิดได้ทันทีเลยว่า จะขอให้สาวรินมาช่วยหลายชายหน่อย จึงบอกกับสาวรินว่า ให้ปลอมตัวเป็นสาวใช้ ด้านสาวรินเอง จริงๆ แล้วเธอไม่อยากรับปากสักเท่าไหร่ แต่เมื่อเห็นว่าที่บ้าน รับจ้างซักผ้าอย่างเดียว กลัวเงินไม่พอใช้

แถมพ่อของริม ก็เอาบ้านไปจำนองอีก จึงรับทำงานนี้ และน่าดีใจมากเลย เมื่อยายชื่นปิดหนี้ให้สาวรินทุกรายการ รวมๆ แล้ว ห้าหกล้านบาทเลยทุกคน โดยยายชื่นขอให้รินทำงานเพียงสามเดือนพอ เอาแต่หลายชาย หรือ นล หายจากซึมเศร้าสักที ด้านพี่ชาย และแฟนของรินถามว่าเอาเงินจากไหนมาใช้หนี้ รินก็ตอบไปแบบมั่วๆ ดนุแฟนของริน ก็สงสัยแต่ไม่ได้ถามอะไรมาก เมื่อนิยาและรินไปซื้อของกันก่อนจะเข้าไปอยู่ดูแล นล ริน ได้พบ นลโดยบังเอิญโดยที่ไม่รู้จักกันมาก่อน รินทะเลาะกับ นล ยกใหญ่เลย เพราะท่าทางของนลน่ากลัวมาก คนดูหนังอย่างเราก็เข้าใจผิดแหละถ้าเจอแบบนั้น ริน คิดว่า นล เป็นโรคจิตพวกแอบถ่ายรูป บอกเลยว่าการเจอกันของพระนางเรื่องก็มีเรื่องกันซะแล้ว เราต้องมาลุ้นกันต่อว่า นล และ ริน จะ รักกันได้หรือป่าว มารอรับชมความสนุกกันได้เลยทุกคน

Leave a Comment