พามารับชมหนังเอาชีวิตรอดสุดมันส์ Infinite Storm

ถ้าหากว่าคนนั้นไม่รู้จะดูหนังเรื่องอะไรอยู่แล้วละก็ ในวันนี้เราจะมาแนะนำให้คุณนั้นได้ดูหนังแนวดราม่าที่ต้องทำการฝ่าฟันอุปสรรคเพื่อทำการเอาชีวิตรอดจากภัยพิบัติจากธรรมชาติอันน่ากลัว ถึงแม้ว่าหนังเรื่องนี้นั้นจะเป็นหนังฟอร์มเล็กทั่วไป แต่กลับสามารถสร้างอิมแพคให้กับคนดูหนังออนไลน์ ฟรีเรื่องนี้ได้อย่างมากมาย โดยหนังเรื่องนั้นมีชื่อว่า Infinite Storm หนังเรื่องนี้นั้นได้สร้างขึ้นมาจากเรื่องจริงโดยได้รับแรงบันดาลใจมาจาก หญิงสาวคนหนึ่งที่เป็นอาสาสมัครในหน่วยกู้ชีพของเขตอุทยานฯ เธอนั้นได้สร้างวีรกรรมสุดยอดเยี่ยมเอาไว้ ถึงขั้นที่ว่าระดับพายุขนาดใหญ่ที่มีความเหน็บหนาวอย่างมาก ก็ไม่สามารถบั่นทอนความกล้าของเธอที่ต้องการที่จะบรรลุจุดมุ่งหมายไปได้โดยเรื่องราวของหนังที่มีชื่อว่า Infinite Storm จะเป็นเรื่องราวของหญิงสาวที่มีชื่อว่า แพม เธอนั้นเป็นอาสาสมัครได้รับหน้าที่ทำการดูแลความสงบสุข ความเรียบร้อยต่างๆและ ยังเป็นถึงหน่วยกู้ชีพ ของเขตอุทยานในเทือกเขาวอชิงตันอีกด้วย เธอเป็นผู้ที่มีประสบการณ์เกี่ยวกับด้านนี้เป็นอย่างมากเพราะไม่ว่าจะเป็นการเดินป่าหรือการปีนเขาเธอนั้นก็เคยผ่านมาหมดแล้ว และเรื่องราวที่เกิดขึ้นในครั้งนี้นั้นเกิดขึ้นระหว่างที่เธอได้ทำการออกเดินป่าในเส้นทางที่เธอนั้นรู้จักเป็นอย่างดี แต่ทว่าเรื่องราวกลับไม่ได้เป็นอย่างที่คิด เมื่อเธอนั้นต้องไปพบเจอกับพายุที่พัดพาลมหนาวและมีขนาดใหญ่เข้ามาถาโถมเธอ แม้ขณะที่เธอนั้นทำการเดินป่าอยู่นั่นเอง

และในระหว่างที่เธอกำลังเดินต่อไปนั้นเองเธอก็ได้พบกับรอยเท้าบนเกาะหิมะซึ่งรายเท่านั้นเป็นรองเท้าของรองเท้าผ้าใบธรรมดา เธอจึงไม่รอช้าและทำการออกตามหาคนๆนั้นโดยทันทีไม่นานนักเธอก็ได้พบกับชายหนุ่มคนหนึ่งที่มีชื่อว่าจอห์น โดยสภาพของจอห์นนั้นอยู่ในสภาพที่อ่อนแรงเป็นอย่างมากแต่ด้วยความใจเด็ดและความกล้าหาญของเธอ เธอนั้นจึงทำการช่วยเหลือจอห์นและต้องการนำจอห์นนั้นกลับกับลงจากภูเขานั้นด้วยการเพื่อพาไปส่งบ้านอย่างปลอดภัย

โดยจุดเด่นของหนังเรื่องนี้นั่นก็คือการได้รับนักแสดงนำอย่างนาโอมิ วัตต์ส เธอนั้นสามารถทำให้หนังเรื่องนั้นน่าดูขึ้นได้เป็นกอง ถึงแม้ว่าบทบาทของเธอนั้นจะดูเรียบง่าย แต่ด้วยความเก่งกาจในด้านการแสดงของเธอกับทำให้ตัวละครที่ดูเหมือนไม่มีอะไร กลายเป็นตัวละครที่มีความลึกซึ้งกินใจเป็นอย่างมาก สามารถกินใจคนดูหนังอย่างพวกเรานั้นไปหมดเลย

โดยภาพรวมแล้วหนังเรื่องนี้นั้นถือว่ามีองค์ประกอบที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก ถือได้ว่าเป็นหนังที่มีความสมบูรณ์แบบ นักแสดงก็คัดสรรมาได้อย่างดี เป็นหนังแนวเอาชีวิตรอด ที่สามารถทำได้ตามระดับมาตรฐานของหนังทั่วไป แถมยังทิ้งข้อคิดเอาไว้ภายในเนื้อเรื่อง เพื่อให้ผู้คนที่ได้ดูหนังเรื่องนี้นั้นได้ทำการคิดตามถือว่าเป็นหนึ่งในหนังที่น่าดูมากๆเลยทีเดียว

Leave a Comment